Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đồng kiểm (có tính phí), vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (thông tin bên dưới) để được hỗ trợ.
Lưu ý:
– Quý Khách vui lòng quay video khi mở hàng.
– Nếu đồng kiểm, Quý khách xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, nhãn sản phẩm có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có). Tuy nhiên, bạn không được dùng thử sản phẩm.
– Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NESFI trước khi ký.
– Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
– Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline:
02862 757677 hoặc địa chỉ email: Headoffice@nesfi.com.vn