1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý khách nên quay lại video khi nhận hàng để quá trình hoàn trả, hoàn tiền được diễn ra thuận lợi.

Các trường hợp nhận đổi trả:   

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nhân viên của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NESFI soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả: 

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ bên Nesfi.com.vn.

2.         QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian thông báo trả sản phẩm: trong vòng 48 giờ kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận sản phẩm từ bên giao hàng.

Cách thức đổi trả: Nếu khách hàng thuộc một trong các trường hợp nhận đổi trả ở mục 1, Khách hàng vui lòng thông báo cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nesfi qua Hotline sau 02862 757677 để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp minh chứng (ảnh chụp, video khui hàng) để có căn cứ xử lý yêu cầu đổi/trả hàng hóa của khách hàng.Địa điểm đổi trả sản phẩm: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nesfi khuyến khích khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến trụ sở chính của công ty tại địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà TNR, 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh